Bàn trà phòng khách: Vẻ đẹp hiện đại đầy sang trọng

Bàn trà phòng khách: Vẻ đẹp hiện đại đầy sang trọng

Tất cả mọi người đều mong muốn tìm cho mình một không gian sống đẹp và ấm cúng. Việc lựa chọn bàn trà phù hợp sẽ giúp không gian sống của bạn duy trì thẩm mỹ nhất quán và tạo điểm nhấn ấn tượng khi đón tiếp khách.

 

Mục lục

   1. Bàn trà Cornor

   2. Bàn trà Lize

   3. Bàn trà Trienna

   4. Bàn trà Nim Dune

   5. Bàn trà Jife

   6. Bàn trà Jiso

   7. Bàn trà Mejan

 

Bàn trà là điểm nhấn trong không gian đón tiếp khác. Ngoài ra, bàn trà cũng được sử dụng để lưu trữ đặc biệt như đựng tạp chí hoặc những quyển sách quý giá. Do đó, khi lựa chọn món đồ nội thất quan trọng này, gia cần đảm bảo rằng kiểu dáng của bàn trà đủ thu hút  nhưng không ảnh hưởng đến chức năng và phong cách nội thất mà gia chủ đang theo đuổi.

 

1. Bàn trà Cornor

Thiết kế bàn trà với vẻ đẹp điêu khắc cùng dấu ấn đặc trưng là lớp kính trong suốt ở mặt bàn. Tính trong suốt của những bộ phận khác tạo ra hiệu ứng ít chiếm dụng không gian về mặt thị giác, giúp chiếc bàn trà trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

ban-tra-phong-khach-ve-dep-hien-dai-day-sang-trong

Bàn trà Cornor BAN023.

2. Bàn trà Lize

Bàn trà Lize là sự kết hợp đương đại giữa gỗ và thép không gỉ. Bộ sưu tập này bao gồm 3 chiếc bàn với các kích thước khác nhau, có kiểu hình vuông và được bo tròn ở bốn góc. Với kết cấu chịu lực bằng cột kim loại uốn cong thành hình nón, nâng đỡ mặt bàn như những chiếc khay làm từ tro, xi măng hoặc gỗ bạch đàn.

Xem thêm các sản phẩm bàn trà tại đây.

ban-tra-phong-khach-ve-dep-hien-dai-day-sang-trong

Bàn trà Lize BAN024.

3. Bàn trà Trienna

Bàn trà Trienna được thiết kế bởi Ilmari Tapiovaara vào những năm 1950. Với những chiếc chân hình tam giác góc cạnh, bàn trà khiến chúng ta liên tưởng trông giống như một món đồ nội thất bước ra từ bộ phim khoa học viễn tưởng. Hình dạng đế đặc biệt này được chế tác từ ba lớp veneer bạch dương ép, đường nối giữa các mảnh tạo thành hoa văn đẹp mắt trên mặt bàn.

Xem thêm các sản phẩm trang trí nhà cửa tại đây.

ban-tra-phong-khach-ve-dep-hien-dai-day-sang-trong

4. Bàn trà Nim Dune

Bàn trà Nim Dune được tạo ra bởi cặp đôi Pinch Design Russell Pinch và Oona Bannon nhằm kỷ niệm 11 năm thiết kế của họ. Lấy cảm hứng từ dung nham và địa tầng trong lõi trái đất, Nim Dune được đúc bằng vật liệu Jesmonite mang lại độ bền đáng kinh ngạc. Phần đế có kết cấu thô chảy trong khi phần trên được tạo hình và trang trí hoàn hảo khiến cho mỗi chiếc bàn trà trở nên đặc biệt và nổi bật.

ban-tra-phong-khach-ve-dep-hien-dai-day-sang-trong

5. Bàn trà Jife

Dáng hình tròn và vật liệu gỗ óc chó mang đến vẻ quyến rũ cổ điển cho chiếc bàn Jife. Chiếc bàn trà đã thực hiện quá trình chế tác thủ công, kết hợp với nghiên cứu về hình dạng vững chắc để cho ra thiết kế bàn trà ấn tượng, mang ứng dụng thực tiễn cao.

Xem thêm các sản phẩm thảm trải sàn tại đây.

ban-tra-phong-khach-ve-dep-hien-dai-day-sang-trong

Bàn trà Jife BAN016.

6. Bàn trà Yiso

Bàn trà Yiso hứa hẹn là điểm nhấn sang trọng cho phòng khách của gia chủ. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, mặt bàn là lớp kính và phần chân được cách điệu đặt biệt, chiếc bàn trà mang đến vẻ đẹp trang nhã và linh hoạt.

ban-tra-phong-khach-ve-dep-hien-dai-day-sang-trong

Bàn trà Yiso BAN028.

7. Bàn trà Mejan

Với chất liệu được làm bằng khung thép không gỉ và tấm đá, bàn trà Mejan mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Vật liệu khung thép không gỉ thường tạo nên sự bền bỉ và độ bền cao, trong khi tấm đá thường tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo. Cùng với đó là sự kết hợp sáng tạo của chân bàn đã tạo ra một chiếc bàn trà đẹp mắt và phong cách cho không gian nội thất của gia đình.

ban-tra-phong-khach-ve-dep-hien-dai-day-sang-trong

Bàn trà Mejan BAN038.

Xem thêm các sản phẩm đèn trang trí tại đây.

 

Nguồn tham khảo: Elledecor.

Bài liên quan

Tân trang nhà bếp, đón tết Giáp Thìn

Nhà trang trí nội thất và nhà thiết kế nội thất có phải là một?


Hãy để Zaada dệt nên không gian sống tương lai cho gia đình bạn.

ZAADA INTERIOR DESIGN

Design towards Future

Showroom TPHCM: LK2-2 đường N1-1 Saigon Mystery Villas, phường Bình Trưng Tây, Quận 2 (TP Thủ Đức), TPHCM

SĐT: 08 3443 9559

Email: info@zaada.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ZAADACompanyLimited