Chính sách đổi, trả hàng

 

Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, quý khách có thể trả hoặc đổi hàng để có được sự thoải mái và hài lòng nhất tại Zaada Interior Design.

 

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG, ĐỔI HÀNG:

 

 Sản phẩm không thể đưa vào nhà được (cầu thang hẹp, cửa hẹp…) hoặc không lắp đặt được ( với trường hợp các bộ áo ghế xe ô tô ).

 Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng. Đối với trường hợp việc thiếu bộ không ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng sản phẩm, Zaada sẽ tiến hành thương lượng với quý khách hàng để vận chuyển thêm cho đủ bộ.

Hàng bị lỗi ( sai màu sắc, kích thước, chất liệu...như hai bên thỏa thuận ), không đạt chất lượng.

 Hàng bị bể, vỡ, móp, trầy xước nghiêm trọng...do đơn vị vận chuyển.

Zaada sẽ tiến hành kiểm tra lại quy cách sản phẩm, nếu phù hợp chúng tôi sẽ đổi trả và hoàn tiền, hình thức Chuyển khoản Online.
 
 
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HOẶC TRẢ:

 

 Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại.

 Không thích, không hợp.

 Hàng bán khuyến mãi.

 

3. THỜI GIAN VÀ THỦ TỤC ĐỔI, TRẢ HÀNG:

 

  •  Thời gian xử lý đổi, trả hàng: Trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được thông báo đổi trả từ khách hàng, trước khi xuất hóa đơn.

  •  Thủ tục đổi, trả hàng:

- Khi có yêu cầu đổi, trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với cửa hàng Zaada đã giao dịch, Fanpage Facebook hoặc qua hotline: 08 3443 9559 trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận hàng. 

 

 

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger
Icon-phone Icon-Zalo