Chính sách đổi, trả hàng

1. Thủ tục khi nhận hàng:

Khi nhận hàng, bên mua có trách nhiệm kiểm nhận phẩm chất, quy cách hàng hóa trong vòng 72 giờ. Nếu phát hiện hàng đủ tiêu chuẩn đổi, trả hàng phù hợp với khoản 2 dưới đây…thì lập biên bản hoặc gửi tin nhắn, yêu cầu bên bán xác nhận. Hàng đã bàn giao thành công qua biên bản hoặc tin nhắn, mọi hư hại sau đó bên bán không chịu trách nhiệm.

2. Các trường hợp được xem xét đổi, trả hàng:

_ Về màu sắc, kiểu dáng…sản phẩm sẽ có sự khác biệt dưới 20% giữa sản phẩm thực tế và sản phẩm đã hiển thị qua các phương tiện máy tính, điện thoại. Bên A chấp nhận đổi, trả khi hàng bị lỗi ( sai màu sắc, kích thước, chất liệu...như hai bên thỏa thuận ) quá mức chấp nhận được.

_Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong bảng báo giá đính kèm. Đối với trường hợp việc thiếu bộ không ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng sản phẩm, bên bán sẽ vận chuyển thêm cho đủ bộ, thời gian bổ sung hàng thiếu bằng với thời gian đặt hàng mới.

_Hàng bị bể, vỡ, móp méo, trầy xước nghiêm trọng...do đơn vị vận chuyển.

3. Các trường hợp không được đổi, trả hàng:

 _Hàng đã sử dụng, đã lắp đặt hoàn chỉnh, hàng bị dơ, cũ hoặc hư hại quá thời gian chấp nhận đổi, trả ( quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng ).

_Không thích, không hợp.

_Hàng bán khuyến mãi theo chương trình thường niên ( Year End Sale, Tết...)

_Sản phẩm đặt thiết kế riêng theo yêu cầu của khách ( thay đổi màu sắc, chất liệu, kiểu dáng...so với các sản phẩm mặc định mà ZAADA cung cấp ).

4. Thời gian và thủ tục đổi, trả hàng:

Bên bán sẽ tiến hành kiểm tra lại quy cách sản phẩm và tình trạng cụ thể, nếu phù hợp với các tiêu chí đổi, trả và không có thương lượng gì khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 các sản phẩm khác giá bằng hoặc cao hơn sẵn có đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng VAT.

 Với những trường hợp nghiêm trọng, chúng tôi sẽ hoàn cọc 100% qua hình thức chuyển khoản, tùy theo tổng giá trị còn lại của đơn hàng, bên bán sẽ gia giảm mức chiết khấu phù hợp. Trường hợp khách hàng mua kiện nhiều sản phẩm khác nhau, bên bán chỉ chấp nhận hoàn cọc của sản phẩm bị lỗi, giá trị cọc được hoàn tương ứng với phần trăm giá trị sản phẩm trên tổng bill.

_Thời gian xử lý đổi, trả hàng: Trong vòng 48 tiếng kể từ khi nhận được thông báo đổi trả từ khách hàng, trước khi xuất hóa đơn. Thời gian hàng trả về và đặt lại hàng mới bằng với thời gian đặt hàng.

5. Trách nhiệm đối với hàng hóa không phù hợp:

_Bên bán không chịu trách nhiệm về bất kỳ khiếm khuyết nào của hàng hoá nếu trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng bên mua đã được thông báo hoặc biết về những khiếm khuyết đó;

_Trong suốt thời gian đặt hàng, một số sản phẩm hãng không tiếp tục sản xuất hoặc chuyển đổi sang phiên bản mới, bên A sẽ chủ động thông báo cho bên B, sau đó hai bên sẽ thương lượng với nhau để đổi sang sản phẩm khác, mọi thay đổi sẽ được ghi trong biên bản. Trong trường hợp hai bên chưa thống nhất được phương án thay thế phù hợp, bên bán không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về việc chậm trễ thực hiện hợp đồng với sản phẩm thay thế và không xem như vi phạm hợp đồng.

6. Về vấn đề lỗi nhỏ phát sinh khi giao hàng:

Tất cả các sản phẩm đều ít nhiều có lỗi nhỏ khi nhận hàng ( VD: lỗi có vết trầy xước nhỏ, vết bung chỉ nhỏ, vết rỉ nhỏ...) do quá trình vận chuyển hoặc trong quá trình sản xuất ít nhiều bị va chạm.

ZAADA hiểu rõ vấn đề lỗi nhỏ gây ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm sản phẩm của quý khách hàng, nhưng đây là điều chúng tôi không mong muốn, các lỗi nhỏ nếu quá nhỏ dưới 2% tổng thể tích hoặc diện tích của sản phẩm sẽ được chúng tôi hỗ trợ giảm thêm phần tiền hàng tuỳ theo mức độ lỗi của sản phẩm. Sản phẩm nào bị lỗi sẽ chiết khấu riêng sản phẩm đó dựa trên giá đã giảm chưa VAT, không ảnh hưởng đến toàn bộ đơn hàng và các sản phẩm khác. 

 

 

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger
Icon-phone Icon-Zalo