CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐÈN TRANG TRÍ:

1. Chính sách bảo hành đèn LED:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (nguồn không làm việc không ổn định, không sáng trong điều kiện làm việc bình thường ). Đa số sản phẩm đèn LED được chúng tôi được bảo hành một đổi một trong suốt thời gian 12 tháng. Một số trường hợp chúng tôi sẽ sửa chữa và hoàn trả lại sản phẩm cho Quý khách hàng trong vòng 3-4 tuần làm việc.

Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
Bảo hành không bao gồm phí vận chuyển hàng và giao hàng.
Địa điểm bảo hành: https://zaada.vn/pages/lien-he.

2. Các trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành:

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
- Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm KHÔNG được bảo hành khi bị chập nổ mắt led, nguồn của bóng do sủ dụng lâu, không đúng mục đích hoặc sai theo phạm vi, điều kiện làm việc của bóng đèn LED chiếu sáng.
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng. Hệ thống tản nhiệt phía sau đèn đặt trong môi trường thông thoáng (nhiệt độ không vượt quá 55°C).
- Tự ý tháo dỡ tem bảo hành trên sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân.
3. Chính sách bảo hành đền bù: 

Do các sản phẩm thay đổi liên tục các mẫu mã và tính năng kỹ thuật, từ đó có thể xảy ra trường hợp là sau một thời gian dài sử dụng thì một số model ngừng sản xuất và không còn các linh kiện thay thế.
Do vậy trong trường hợp bất khả kháng sản phẩm của Quý khách vẫn còn thời hạn bảo hành và bị hỏng nhưng nhà sản xuất và công ty không thể kiếm được linh kiện thay thế thì sẽ được áp dụng chính sách thay thế sản phẩm của Quý khách bằng một sản phẩm mới với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ, với giá trị thanh toán thêm bằng 50% giá bán lẻ niêm yết của sản phẩm mới.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NỘI THẤT:

1. Quy định về các trường hợp được bảo hành:

1.1. Điều kiện được bảo hành:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng

Thời hạn bảo hành từng phần riêng biệt của sản phẩm được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất.

– Lỗi của sản phẩm xác định bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi hỏng hóc của nhà sản xuất:

+ Khung xương: có mối mọt phát sinh từ trong khung, gãy sập khung trong phạm vi lỗi của nhà sản xuất;

+ Đệm mút: Mất tính đàn hồi trong diều kiện sử dụng không có tác động của ngoại cảnh;

+ Da: Nổ da, bong tróc, rộp từng mảng lớn trong điều kiện sử dụng đúng quy cách, không có tác động của ngoại cảnh.

Với các trường hợp da có hiện tượng bị lỗi do kỹ thuật hoặc do vấn đề về vệ sinh, Khách hàng cần thông báo cho ZAADA ngay khi xuất hiện vấn đề, để ZAADA xác nhận và phản ánh kịp thời đến nhà máy cung cấp da. Tránh để tình trạng quá nặng, các lỗi xuất hiện diện rộng trên nhiều bộ phận của sản phẩm, dẫn đến không được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp da…

– Khách hàng lưu ý phân biệt lỗi do nhà sản xuất và lỗi do người sử dụng không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng khuyến cáo của nhà sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách:

+ Không tác động mạnh hoặc tác động những vật dụng nhọn, sắc gây xước da, mặt bàn, hoặc bề mặt sơn.

+ Không để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, bị ngấm nước vào khung, hộc gỗ và ngăn kéo.

+ Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp/thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời gây thay đổi màu sắc và hình dạng ban đầu của sản phẩm.

+ Không để hóa chất, chất tẩy rửa, chất ăn mòn làm hư hại da hoặc sử dụng công cụ làm sạch sai quy cách.

+ Không để vật nuôi, côn trùng làm hư hỏng sản phẩm.

1.2. Quy trình bảo hành:

Khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

– Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, thông tin hóa đơn mua hàng và các đề nghị bảo hành cho ZAADA.

– ZAADA sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

– ZAADA cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành và chi phí phát sinh (nếu có). Trong các trường hợp không thể xử lý tại chỗ phải chuyển sản phẩm cần bảo hành về xưởng, ZAADA thu phí vận chuyển 2 chiều hoặc Khách hàng có thể vận chuyển tới xưởng của ZAADA để được xử lý bảo hành.

2. Quy định về các trường hợp không tiếp nhận bảo hành:

– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, không có Phiếu bảo hành, Hóa đơn hợp lệ của ZAADA.

– Phiếu bảo hành bị mất, bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được.

– Không bảo hành các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu ban đầu.

– Không bảo hành các sản phẩm có dấu hiệu bị rách, trầy xước, vết cắt do va đập mạnh hoặc vật nhọn, sắc gây ra, do vật nuôi, chuột, côn trùng làm hư hỏng.

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger
Icon-phone Icon-Zalo