5 ưu điểm của thảm trải sàn mà bạn nên biết

5 ưu điểm của thảm trải sàn mà bạn nên biết

Thảm trải sàn là một món đồ dùng để trang trí được sử dụng nhiều trong phòng khách và phòng ngủ nhưng có ít ai biết ưu điểm của loại thảm này mang lại. Hãy cùng ZAADA tìm hiểu rõ hơn về các ưu điểm của thảm trải sàn nhé!

1. Thảm trải sàn giúp bước đi an toàn

Hiện tượng “nồm” ở miền Bắc làm nền nhà thường xuyên bị ẩm ướt hay vào các mùa mưa nền nhà dễ bị trơn trượt do nhiệt độ không khí ẩm cao gây ra cảm giác khó chịu và di chuyển cũng gặp khó khăn đặc biệt nhà có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Thảm trải sàn có thể làm giảm nguy cơ trơn trượt tạo nên những bước đi chắc chắn và an toàn hơn.

Ảnh sưu tầm

 Ảnh sưu tầm

2. Thảm trải sàn cách âm tốt

Ngoài tạo những bước đi an toàn, tính cách âm thảm trải sàn giúp bạn có một không gian thoải mái. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong giấc ngủ vì những tiếng ồn hoặc cần sự tập trung cho công việc thảm trải sàn sẽ là giải pháp tốt nhất để giảm tiếng ồn từ bước chân hay tiếng động của các vật rơi lách cách tạo một không gian trở nên yên tĩnh hơn.

Ảnh sưu tầm

 Ảnh sưu tầm

3. Thảm trải sàn giữ ấm 

Vào những ngày đông thời tiết se lạnh thảm trải sàn là một món đồ không thể thiếu trong mọi gia đình với chất liệu được làm từ vải, len, sợi có khả năng cách nhiệt rất tốt và giúp cân bằng nhiệt độ trong phòng. 

Ảnh sưu tầm

Ảnh sưu tầm

4. Thảm trải sàn giúp bảo vệ nền và tạo cảm giác thoải mái 

Thảm trải sàn giúp nền nhà của bạn không bị tác động bởi các thiết bị hay vật thể gây trầy xước, bên cạnh đó với bề mặt thảm mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho lòng bàn chân khi đi lại.

Ảnh sưu tầm

Ảnh sưu tầm

5. Thảm trải sàn mang tính thẩm mỹ cao

Với chất liệu, mẫu mã, màu sắc ngày đa dạng thảm trải sàn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng dùng để trang trí trong không gian sống của mình vừa giúp trở nên sinh động vừa tạo sự hứng thú hơn trong công việc. 

Ảnh sưu tầm

Ảnh sưu tầm

Qua những chia sẻ trên ZAADA hy vọng sẽ giúp bạn biết thêm về những ưu điểm mà thảm trải sàn mang lại. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số loại thảm trải sàn tại: tham-trai-san-zaada   

Bài liên quan:

3 mẹo loại bỏ vết rượu vang thảm trải sàn hiệu quả, ít tốn chi phí 

 


Hãy để Zaada dệt nên không gian sống tương lai cho gia đình bạn.

ZAADA INTERIOR DESIGN

Design towards Future

Showroom TPHCM: LK2-2 đường N1-1 Saigon Mystery Villas, phường Bình Trưng Tây, Quận 2 (TP Thủ Đức), TPHCM

SĐT: 08 3443 9559

Email: info@zaada.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ZAADACompanyLimited