Cách chọn đèn chùm pha lê hợp mệnh, mang lại sự cân bằng cho không gian sống

Cách chọn đèn chùm pha lê hợp mệnh, mang lại sự cân bằng cho không gian sống

Đèn chùm pha lê là loại đèn trang trí được sử dụng phổ biến trong các không gian sống như phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn. Với kiểu dáng sang trọng và ánh sáng lấp lánh của chúng, đèn chùm pha lê giúp tạo nên không gian sống đẹp mắt và thu hút. Bên cạnh đó, đèn chùm pha lê còn mang ý nghĩa phong thủy tốt cho mọi gia đình.

Mục lục

   1. Bố trí đèn chùm pha lê hợp phong thủy
   2. Chọn ánh sáng màu cho đèn chùm pha lê
   3. Chọn ánh sáng đèn chùm pha lê cho phòng ngủ sao cho phù hợp?

1. Bố trí đèn chùm pha lê hợp phong thủy

Để bố trí đèn pha lê trong không gian sống sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ và các yếu tố trong phong thủy ngũ hành, cần lưu ý một số điểm sau:

Điểm treo đèn trần phòng khách cần đảm bảo rằng đèn được treo ở trung tâm phòng khách hoặc tập trung ở vị trí muốn nhấn mạnh. Ở vị trí này sẽ thu hút tài lộc và may đến đến với gia chủ. Lưu ý không nên lắp đặt đèn thả trần ở vị trí chính giữa giường ngủ vì nó không chỉ ảnh hưởng đến mắt mà còn là điều kiêng kỵ nhất trong phong thủy ngũ hành.

cach-chon-den-chum-pha-le-hop-menh-mang-lai-su-can-bang-khong-gian

Nên bố trí đèn chùm pha lê ở chính giữa phòng khách. Ảnh sưu tầm.

Bên cạnh đó, bố trí đèn tường pha lê không chỉ có tác dụng chiếu sáng bức tường nền hay bên đầu giường mà còn giúp cản tà khí từ bên ngoài và tạo ra vượng khí tốt cho căn phòng. Ngoài ra, với khả năng phản chiếu ánh sáng, đèn tường pha lê còn mang đến cảm giác lãng mạn và độc đáo cho không gian nội thất. 

Xem các sản phẩm đèn ốp tường pha lê tại đây.

2. Chọn ánh sáng màu cho đèn chùm pha lê

Màu ánh sáng của đèn chùm pha lê rất quan trọng để tạo ra không gian sống đẹp mắt và mang yếu tố phong thủy cao. Dưới đây là những lời khuyên trong cách chọn màu ánh sáng phù hợp cho đèn chùm pha lê:

Ánh sáng trắng

Đèn chùm pha lê có ánh sáng trắng sẽ tạo ra không gian sống sang trọng, hiện đại và thanh lịch. Màu ánh sáng này đặc biệt phù hợp với các không gian sống có kiến trúc hiện đại và các thiết kế nội thất đơn giản.

cach-chon-den-chum-pha-le-hop-menh-mang-lai-su-can-bang-khong-gian

Ánh sáng trắng của đèn chùm pha lê tạo cảm giác hiện đại cho căn phòng. Ảnh sưu tầm.

Ánh sáng vàng

Đèn chùm pha lê có ánh sáng vàng sẽ tạo ra không gian sống ấm cúng, dễ chịu. Màu ánh sáng này phù hợp với các không gian sống có phong cách tân cổ điển hay đương đại.

cach-chon-den-chum-pha-le-hop-menh-mang-lai-su-can-bang-khong-gian

Ánh sáng vàng và trắng trong phong thủy mang lại điềm tốt cho gia chủ. Ảnh sưu tầm.

Trong phong thủy, để cầu tài lộc và vận may đến cho gia chủ, đèn pha lê có ánh sáng màu vàng hoặc trắng là sự lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, nếu pha lê được kết hợp tinh tế với kim loại mạ vàng thì ý nghĩa phong thủy sẽ càng tốt hơn.

Xem các sản phẩm đèn trần pha lê tại đây.

3. Chọn ánh sáng đèn chùm pha lê cho phòng ngủ sao cho phù hợp?

Nên lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ có ánh sáng vàng hoặc trắng để bổ sung nguồn dương khí tốt. Gia kết nên kết hợp xen kẽ với các gam màu lạnh và ấm. Ánh sáng vàng ấm dịu mắt có thể được sử dụng để tân trang nội thất vì màu vàng theo yếu tố phong thủy luôn tượng trưng cho hành Thổ, thể hiện sự bình ổn và tốt cho sức khỏe.

Tránh sử dụng đèn thả trần màu đỏ hay ánh sáng quá chói lóa mắt trong phòng ngủ, trừ khi sử dụng nhằm mục đích đọc sách hay làm việc. Phòng ngủ ấm cúng không cần cung cấp quá nhiều ánh sáng như phòng khách, nhưng vẫn cần phải cung cấp nguồn ánh sáng nhân tạo khi cần thiết. 

Không nên để phòng ngủ trong tình trạng thiếu nguồn dương khí, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài lộc. Ánh sáng đèn pha lê quá tối có thể gây ra nhiều phiền muộn và ảnh hưởng không tốt tới tâm lý và sức khỏe của gia chủ.

cach-chon-den-chum-pha-le-hop-menh-mang-lai-su-can-bang-khong-gian

Phòng ngủ không nên bố trí đèn chùm ở vị trí trung tâm giường. Ảnh sưu tầm.

Xem các sản phẩm đèn trang trí tại đây.

Lưu ý tránh lựa chọn mẫu đèn trang trí phòng ngủ có màu đỏ trong phòng ngủ cho các cặp đôi mới cưới bởi màu đỏ có thể làm cản trở vận đào hoa của gia chủ và gây kích động mạnh đến tâm lý. Đồng thời, tránh lựa chọn những mẫu đèn trang trí có quá nhiều màu sắc trong cùng một sản phẩm. Sự hiện diện của nó có thể gây ra tình trạng rối mắt và kích động tâm lý quá mức, không phù hợp với những không gian sống cần sự yên tĩnh như phòng ngủ.

 

Bài liên quan 

Tạo phong thủy cho không gian nhà bằng đèn trần pha lê sang trọng

Phong thủy phòng khách giúp gia chủ mang nhiều tài lộc, vận may vào nhà


Hãy để Zaada dệt nên không gian sống tương lai cho gia đình bạn.

ZAADA INTERIOR DESIGN

Design towards Future

Showroom TPHCM: LK2-2 đường N1-1 Saigon Mystery Villas, phường Bình Trưng Tây, Quận 2 (TP Thủ Đức), TPHCM

SĐT: 08 3443 9559

Email: info@zaada.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ZAADACompanyLimited