Lựa chọn đèn trần pha lê cần lưu ý những gì?

Lựa chọn đèn trần pha lê cần lưu ý những gì?

Trong mỗi không gian, đèn trang trí nội thất là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và ấm áp cho không gian sống. Trong đó, đèn trần pha lê là một lựa chọn được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế của chúng. 

Tuy nhiên, để có thể sở hữu một chiếc đèn thả trần pha lê hoàn hảo không chỉ dừng lại ở việc chọn sản phẩm đúng, chuẩn mà việc lựa chọn phụ kiện cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về lựa chọn phụ kiện đi kèm cho đèn trần pha lê.

 

Mục lục

   1. Lựa chọn phụ kiện đèn trần pha lê cần phải lưu ý những gì?

     Màu sắc

     Chất liệu

     Kích thước

   2. Phụ kiện đèn trần pha lê tốt cần thỏa mãn được những yếu tố nào?

     Khung đèn

     Phụ kiện

     Hệ thống bóng điện và dây đèn
 

1. Lựa chọn phụ kiện đèn trần pha lê cần phải lưu ý những gì?

Màu sắc

Màu sắc của phụ kiện đèn trần pha lê cần phải phù hợp với chủ đề thiết kế nội thất của không gian sống. Nếu phòng khách có phong cách tân cổ điển thì nên chọn kiểu đèn trần phòng khách với thiết kế có màu sắc sang trọng như vàng, trắng với các đường cong uốn lượn thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế.

lua-chon-den-tran-pha-le-can-luu-y-nhung-gi

Đèn thả trần phong cách tân cổ điển. Ảnh sưu tầm.

Còn đối với không gian nội thất đương đại, những kiểu đèn với có gam màu trung tính như đen, xám, nâu,... với thiết kế độc đáo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách nội thất này.

lua-chon-den-tran-pha-le-can-luu-y-nhung-gi

Mẫu đèn trần pha lê cho phong cách nội thất đương đại. Ảnh sưu tầm.

Chất liệu

Chất liệu của phụ kiện đèn trần pha lê cũng rất quan trọng. Cần chọn loại có chất lượng tốt, độ bền cao để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nên chọn phụ kiện được làm từ chất liệu phù hợp với đèn trần pha lê để đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

lua-chon-den-tran-pha-le-can-luu-y-nhung-gi

Chất liệu làm nên tính đặc trưng của đèn trần pha lê. Ảnh sưu tầm.

Ví dụ, đèn trần pha lê thường sử dụng các hạt pha lê để trang trí ở các gọng đèn, thân và cây đèn. Những hạt này tạo cho đèn pha lê có nhiều tầng, nhiều vòng và đối xứng tâm, làm ánh sáng được phân tán rộng và nổi bật không gian xung quanh.

Kích thước

Đèn trần pha lê thả trần phòng khách thường được sử dụng cho không gian có trần cao trên 3 mét. Tỉ lệ này phù hợp giữa chiều cao đèn trần chiều cao trần nhà1/3

lua-chon-den-tran-pha-le-can-luu-y-nhung-gi

Sử dụng đèn trần pha lê khi khoảng cách giữa trần và sàn cao hơn 3 mét. Ảnh sưu tầm.

Nếu không gian có trần nhà thấp (dưới 2,8m), nên sử dụng đèn trần pha lê có kích thước nhỏ hoặc trung bình, không nên sử dụng đèn thả trần kích thước quá lớn vì chúng sẽ khiến không gian mất cân xứng, hạn chế tầm nhìn và gây hiệu quả thẩm mỹ “ngược”.

Xem các sản phẩm đèn trần pha lê tại đây.

2. Phụ kiện đèn trần pha lê tốt cần thỏa mãn được những yếu tố nào?

Khung đèn

Đảm bảo khung đèn trần pha lê được làm bằng chất liệu bền bỉ, chắc chắn. Các mối nối liên kết từ thân đèn đến chắc nhánh phải kín, chặt và không rạn vỡ. Hiện nay, hầu hết các thân đèn trần pha lê cao cấp được làm từ chất liệu đồng, thép không gỉ bởi tính năng bền vững và khả năng chống ăn mòn tốt.

 

lua-chon-den-tran-pha-le-can-luu-y-nhung-gi

Khung thép không gỉ kết hợp với đèn pha lê là sự lựa chọn tốt nhất nếu gia chủ muốn sở hữu một chiếc đèn chất lượng. Ảnh sưu tầm.

Phụ kiện

Cần kiểm tra các phụ kiện thủy tinh, pha lê của đèn không để bị xước, cong vẹo hay có lỗi gì về tạp chất khi mua đèn trần pha lê. Đặc biệt khi chọn mua đèn trần pha lê cần chú ý các bộ phận liên kết như dây, móc phải được chắc chắn.

Hệ thống bóng và dây đèn 

Đèn trần pha lê cao cấp thường có nhiều bóng đèn và hệ thống dây, đuôi đèn phức tạp. Do đó, cần phải lựa chọn những loại đèn trần pha lê có dây được giấu kín nhằm đạt sự thẩm mỹ cao cũng như hạn chế các sự cố ngoài ý muốn.

Xem các sản phẩm đèn trang trí tại đây. 
 

lua-chon-den-tran-pha-le-can-luu-y-nhung-gi

Kiểm tra kỹ hệ thống dây và bóng đèn trước khi lắp đặt. Ảnh sưu tầm.

Phụ kiện là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc đèn thả trần pha lê. Việc lựa chọn phụ kiện đúng chuẩn, phù hợp với thiết kế nội thất và đảm bảo tính thẩm mỹ, bền vững là điều cần thiết để có thể sở hữu một mẫu đèn trang trí phòng khách tuyệt đẹp cho không gian sống. 

Liên hệ Zaada ngay để được tư vấn và chọn mua đèn trần pha lê TPHCM chất lượng.

 

Bài liên quan

Phong thủy phòng khách giúp gia chủ mang nhiều tài lộc, vận may vào nhà

Tạo vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách bằng kinh nghiệm chọn mua đèn trần cao cấp của chuyên gia


Hãy để Zaada dệt nên không gian sống tương lai cho gia đình bạn.

ZAADA INTERIOR DESIGN

Design towards Future

Showroom TPHCM: LK2-2 đường N1-1 Saigon Mystery Villas, phường Bình Trưng Tây, Quận 2 (TP Thủ Đức), TPHCM

SĐT: 08 3443 9559

Email: info@zaada.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ZAADACompanyLimited