NỘI THẤT ZAADA NHẬN GIẢI THƯỞNG

NỘI THẤT ZAADA NHẬN GIẢI THƯỞNG "TOP 100 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM"

Nội thất ZAADA hiện đang là một trong những công ty hàng đầu trong kinh doanh nội thất nhập khẩu tại Việt Nam. Tự hào mang đến cho gia chủ trải nghiệm không gian sống hoàn hảo thông qua các sản phẩm nội thất cao cấp, ZAADA không chỉ là một đơn vị cung cấp mà còn là người bạn đồng hành cùng gia chủ trong hành trình thay đổi không gian sống.

 

Mục lục

   1. Nội thất ZAADA nhận giải thưởng “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam TOP       100 Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”

   2. Nội thất ZAADA

   3. Dẫn đầu xu hướng đèn trang trí và thảm trải sàn cao cấp

     Đèn trang trí

     Thảm trải sàn

     Trang trí nhà cửa

 

1. Nội thất ZAADA nhận giải thưởng “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam – TOP 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”

Ngày 6/1/2023, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam - TOP 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”, Công Ty TNHH Nội Thất Zaada đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 100 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam", đánh dấu mốc thành công khi chinh phục được giải thưởng danh giá.

 

 

Lễ công bố “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam - TOP 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”, được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.

noi-that-zaada-nhan-giai-thuong-top-100-thuong-hieu-noi-tieng-viet-nam

2. Nội thất ZAADA

Công ty Nội thất ZAADA chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp như đèn trang trí, thảm trải sàn và các sản phẩm nội thất khác (sofa, bàn, ghế, tượng trang trí, tranh trang trí,...) nhập khẩu trực tiếp từ Hongkong, Trung Quốc, Italy, Thổ Nhĩ Kỳ,... 

Với sứ mệnh “Mang lại sự thịnh vượng và tinh tế cho mỗi căn nhà”, Nội thất ZAADA luôn trau chuốt trong từng sản phẩm, đảm bảo khách hàng luôn sử dụng những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất và sang trọng nhất.

noi-that-zaada-nhan-giai-thuong-top-100-thuong-hieu-noi-tieng-viet-nam

Anh Lý Lâm Nhật Trường - Giám đốc công ty TNHH Nội thất ZAADA - Ảnh: ZAADA.

Với thế mạnh cung cấp các sản phẩm trang trí nhà cửa mang phong cách chủ đạo: Futuristic, Contemporary, Minimalism và Neo Classic, ZAADA cung cấp gói giải pháp trang trí, sắp đặt phù hợp nhất cho gia chủ và khẳng định không có bất kỳ giới hạn nào dành cho việc làm đẹp căn nhà.

Anh Lý Lâm Nhật Trường - Giám đốc công ty TNHH Nội thất ZAADA chia sẻ: “Trên nền tảng thương mại điện tử, chúng tôi luôn cố gắng giữ vững sự đa dạng của mẫu mã, chủng loại sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

3. Dẫn đầu xu hướng đèn trang trí và thảm trải sàn cao cấp

Đèn trang trí

Nội thất ZAADA chuyên cung cấp các sản phẩm đèn trang trí theo từng không gian trong nhà: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,... với nhiều phong cách chủ đạo từ tân cổ điển, đương đại đến tối giản.

noi-that-zaada-nhan-giai-thuong-top-100-thuong-hieu-noi-tieng-viet-nam

Đèn trang trí với kiểu dáng và chất liệu cao cấp tại ZAADA - Ảnh: ZAADA.

Sự đa dạng trong mẫu mã cũng như chất liệu cao cấp giúp đèn trang trí tại ZAADA không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà của gia chủ. 

Xem các sản phẩm đèn trang trí tại đây.

Thảm trải sàn

Nội thất ZAADA cũng cung cấp thảm trải sàn cao cấp với nhiều lựa chọn về chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Với các chất liệu cao cấp như thảm dệt kim được dệt từ sợi tổng hợp polypropylene, thảm lông cừu nhân tạo và thảm len New Zealand,... ZAADA sẽ giúp cho không gian nhà của gia chủ trở nên ấm áp và sang trọng hơn.

Xem các sản phẩm thảm trải sàn tại đây.

noi-that-zaada-nhan-giai-thuong-top-100-thuong-hieu-noi-tieng-viet-nam

Thảm dệt kim được dệt máy công nghệ Thổ Nhĩ Kỳ, độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt - Ảnh: ZAADA.

Trang trí nhà cửa

Ngoài các sản phẩm chủ lực trên, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất khác như: bàn, ghế sofa, tranh điêu khắc, lọ hoa, tượng trang trí,... nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

noi-that-zaada-nhan-giai-thuong-top-100-thuong-hieu-noi-tieng-viet-nam

Tượng trang trí tại nội thất ZAADA với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau - Ảnh: ZAADA.

Với sự tinh tế trong thiết kế và chất liệu chất lượng cao, ZAADA cam kết mang đến không gian sống của gia chủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ những bức tranh điêu khắc độc đáo đến những chiếc ghế sofa êm ái và những tượng trang trí tinh xảo, mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên không gian sống sang trọng và ấm cúng cho căn nhà. 

Xem các sản phẩm trang trí nhà cửa tại đây.

Nguồn: http://kinhtechaua.vn/thong-tin-doanh-nghiep/san-pham-dich-vu/cong-ty-tnhh-noi-that-zaada-nhan-giai-thuong-top-100-thuong-hieu-noi-tieng-viet-nam.htm 

 

Bài liên quan

Lọ hoa trang trí: Sự giao thoa giữa nghệ thuật thủ công và công nghệ

Bộ sưu tập Memento: Tạo nên vẻ đẹp siêu thực vào thảm trải sàn


Hãy để Zaada dệt nên không gian sống tương lai cho gia đình bạn.

ZAADA INTERIOR DESIGN

Design towards Future

Showroom TPHCM: LK2-2 đường N1-1 Saigon Mystery Villas, phường Bình Trưng Tây, Quận 2 (TP Thủ Đức), TPHCM

SĐT: 08 3443 9559

Email: info@zaada.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ZAADACompanyLimited